Cơ hội nghề nghiệp tại BTMC

Trưởng phòng Kinh doanh

Cập nhật ngày: 20/06/2019
Mã tuyển dụng: TPKD2019
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2019
Vị trí tuyển: Cán bộ quản lý
Địa điểm: TP Hà Nội

- Hoạch định chiến lược phát triển Kinh doanh của toàn hệ thống Công ty hàng năm và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch hàng tháng cho phù hợp thực tế.
- Quản lý, tổ chức hoạt động của Phòng Kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu Công ty giao và thực hiện tốt các nội quy, quy định của Công ty.
- Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt động bán hàng.
- Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
- Tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng đối với các nhãn hàng trang sức của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch nhập hàng, phân tích số liệu hàng tồn… để phục vụ tốt cho hoạt động bán hàng và đảm bảo được lượng tồn kho an toàn, đúng theo quy định.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo phát triển, đánh giá chất lượng nhân sự Khối Kinh doanh theo định kỳ để xây dựng đội ngũ nhân sư kinh doanh đảm bảo số lượng, chất lượng phục vụ hoạt động kinh doanh chung của Công ty.
- Kiểm soát thực hiện các chỉ số của Phòng Kinh doanh bao gồm: Doanh thu, Chi phí và các khoản đầu tư tài chính để đảm bảo hoạt động kinh doanh có hiệu quả.
- Kết hợp với Phòng tài chính kế toán xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí hàng tồn kho.
- Tham mưu với Ban lãnh đạo Công ty các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan.
- Báo cáo đột xuất, định kỳ trực tiếp với Giám đốc Điều hành/TGĐ Công ty theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Điều hành/Tổng Giám đốc/Hội đồng thành viên và giải quyết công việc phát sinh theo thẩm quyền.

1. Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 35 – 45 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65, Nam cao 1m65 -1m75
2. Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương; phong thái chững chạc, lịch sự
3. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Luật… các trường Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật, Đại học Kinh tế,…; Ưu tiên các Ứng viên du học, tốt nghiệp MBA,…tại nước ngoài hoặc làm việc tại các đơn vị nước ngoài; Có năng lực chuyên môn về mảng Kinh doanh, Nhân sự, Marketing, Tài chính, ..; Kiến thức về các chính sách pháp luật liên quan: Thuế, Kinh doanh, Lao động, Thương mại,…Ưu tiên Ứng viên có kiến thức tốt về quản trị hệ thống, đã tổ chức triển khai BSC, KPIs, PDCA, ISO…
4. Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh ở các Công ty trong nước/hoặc các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thương mại, Bán lẻ, dịch vụ với quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
5. Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng: Ms Word, Excel, Power Point, Email, Internet;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục, phân tích và tổng hợp báo cáo; Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt (xây dưng quy trình, quy định,…); Kỹ năng lập chiến lược, kế hoạch; Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại, giải quyết xung đột; Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân sự tốt; Khả năng làm việc độc lập, tính chủ động cao; Kỹ năng tổ chức, Kỹ năng lãnh đạo; Khả năng chịu được áp lực công việc cao; Kỹ năng phán đoán, ra quyết định: Nhanh, chính xác
6. Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn tiên phong, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

1. Lương/thưởng: 20-35 triệu đồng/tháng (Thỏa thuận theo năng lực), thử việc hưởng nguyên lương
2. Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
3. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
4. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc và các chế độ phúc lợi khác: thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ,…chế độ nghỉ phép năm; Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
5. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
6. Chế độ thăm khám sức khỏe cho cá nhân và gia đình định kỳ hàng năm
7. Giờ làm việc: từ 9h-17:30, nghỉ trưa 1 tiếng

Quy trình tuyển dụng:

- Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn, test kỹ năng.

- Vòng 2: Phỏng vấn với Ban Tổng Giám đốc.

Kết quả mỗi vòng phỏng vấn được thông báo sau 1 ngày làm việc.

Tin tuyển dụng khác